Du lịch

Khu du lịch Cồn Phụng Bến Tre có gì chơi có gì ăn

Về với miền Tây sông nước, nếu chúng ta không ghé thăm Cồn Phụng Bến Tre dù chỉ một lần thì chắc chắn đây là một điều hối tiếc lớn nhất trong chuyến đi của bạn. Cồn Phụng hay với tên gọi khác là cồn Tân Vinh thuộc địa phận huyện Châu Thành- Bến Tre đây là một trong bốn cù lao nổi của sông Tiền đón nhận lượng khách tham quan trong và ngoài nước lớn nhất hàng năm với hệ du lịch sinh thái và vườn trái cây hấp dẫn. Khi đặt chân đến đây chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự trong lành, mát mẻ và được cùng hòa mình với thiên nhiên sông nước, cùng nhau lắng nghe những câu chuyện về miền quê xứ sở “dừa xanh” hấp dẫn từ chính những người dân chất phát kể lại và rất nhiều trò chơi dân gian cũng như các món ăn ngon có một không hai của miền Tây này. Còn chờ gì nữa, sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay xem Cồn Phụng Bến Tre có gì mà lại hấp dẫn đến thế nhé.

Khu du lịch Cồn Phụng Bến Tre

Phương tiện di chuyển đến Cồn Phụng Bến Tre

Hiện nay giao thông phát triển, cầu đường đã dần thay thế các bến phà cũ. Từ Sài Gòn đến với Cồn Phụng Bến Tre chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ. Chúng ta có thể di chuyển dễ dàng bằng xe khách ở bến xe miền Tây đế tận nơi với giá vé cực rẻ chỉ tầm 50.000–60.000/vé hay có thể phượt tour miền Tây bằng xe máy cùng với bạn bè để có thể tận hưởng hết sự hấp dẫn của nơi đây. Nếu đi bằng xe máy, chúng ta sẽ di chuyển theo hướng đường Nguyễn Văn Linh chạy qua địa phận Long An và Tiền Giang, qua khỏi cầu Rạch Miễu là chúng ta sẽ thấy ngay bảng Du lịch Cồn Phụng rất to, dọc mé sông là các con thuyền dùng để đưa đón khách du lịch sông nước. Khi đến được khu du lịch Cồn Phụng, nếu chúng ta đi đông có thể thuê luôn cả một chiếc thuyền của công ty du lịch ở đây với giá 200.000 nghìn/chuyến đi, còn nếu đi lẻ thì sẽ di chuyển bằng đò và giá rất rẻ chỉ 10.000/người. Hướng dẫn viên ở đây sẽ đưa các bạn đi tham quan.

Phượt Miền Tây ghé về Cồn Phụng Bến Tre

Thả mình cùng sông nước hữu tình của Cồn Phụng Bến Tre

Đến đây chúng ta sẽ được ngồi trên thuyền, vừa di chuyển trên sông ngắm cảnh sông nước hữu tình vừa được thưởng thức món nước dừa tươi ngọt lịm và tươi mát.

Đến cồn phụng bến tre được ngồi xuồng tham quan sông nước

Nếu di chuyển bằng xuồng, chúng ta sẽ được len lỏi vào những con rạch với bạt ngàn dừa nước, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món dừa nước dầm đá cực ngon của miền Tây, mà ngon nhất phải là những buồng dừa vừa “chén cháo” và mới hái xuống. Miếng dừa tươi vừa ngọt vừa bùi, ăn vào có cảm giác dai dai với hương vị thơm đặc trưng hòa quyện với sữa béo và lành lạnh của nước đá. Trời nóng mà ăn món này là “mát tận tim gan” luôn. Nhắc đến là thấy muốn được ăn ngay thôi.

Đến Cồn Phụng Bến Tre thưởng thức dừa nước dầm đá ngon tuyệt

Ngoài ra về với Cồn Phụng Bến Tre chúng ta sẽ có dịp lạc vào những khu vườn trái cây mát rượi. Chắc chắn đây là nơi hấp dẫn du khách nhất. Nơi đây có đầy đủ các loại trái cây sạch và tươi ngon như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, nhãn,… Đến đây chúng ta sẽ được các nhà vườn mời ăn trái cây và có thể mua được trái cây ngon đem về làm quà cho người thân vô cùng ý nghĩa.

Dạo vườn trái cây Cồn Phụng Bến Tre

Hãy cùng nhau làm ngay một chuyến đến với Cồn Phụng Bến Trenhé các bạn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button