Du lịch

NHÀ HÀNG DỪA – THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO TỪ CÂY DỪA BẾN TRE

Khu du lịch Cồn Phụng được chọn là một trong những điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng Sông Cửu Long,  thời gian quan chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ, các dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng.

Du Lịch Cồn Phụng -du lịch bến tre

Cá chép nhà hàng Dừa

Du Lịch Cồn Phụng -du lịch bến tre

Nơi tôt nhất để thư giãn

Đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách dành cho Cồn Phụng trong thời gian qua, Ban Giám đốc Cồn Phụng quyết định mở rộng kinh doanh và Nhà hàng Dừa được xây dựng nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách khi đến với Cồn Phụng.

Nhà hàng Dừa ra đời với phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất – Thực đơn phong phú – Giá cả phù hợp – Khách hàng hài lòng”. Đến với Nhà hàng Dừa, Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn trong không gian tự xanh, mát mẻ và thoáng đãng.

Du Lịch Cồn Phụng -du lịch bến tre

Thiết kế độc đáo từ cây dừa 

Nhà hàng Dừa được thiết kế độc đáo từ cây dừa – một loại cây gắn liền với đất và người Bến Tre, với không gian thoáng rộng, có sức chứa khoảng 600 thực khách, nằm bên dòng sông Tiền nên rất thoáng mát, phong cảnh hữu tình của sông nước miền Tây. Hệ thống các bàn tiệc đều được thiết kế với gam màu tự nhiên và những họa tiết xinh xắn cùng những hàng ghế được sắp xếp ngăn nắp cạnh chiếc khăn bàn trắng, tạo nên một không gian trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Khuôn viên Nhà hàng Dừa có không gian rất lý tưởng cho thực khách đến đây để vừa thưởng thức ẩm thực vừa đón gió mát và ngắm nhìn dòng sông Tiền thơ mộng khi về đêm.


Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button