Du lịch

Gom cạ “vui chơi siêu lầy lội” tại

1. Khu du lịch Làng Bè

Ảnh:Pham Ngoc Thanh

Ảnh:be.tho.97

Ảnh:tuyenem

Một địa điểm vui chơi “cực đã” ở Bến Tre mà bạn muốn note lại ngay với địa chỉ 81B/6B An Khánh – Châu Thành, Bến Tre – Khu du lịch Làng Bè nằm gần cầu Rạch Miễu với khung cảnh sông nước hữu tình miền Tây Nam Bộ và gắn liền với nghề nuôi cá bè của dân địa phương.

Ảnh:Anna Nguyễn

Ảnh:Anna Nguyễn

Để đi đến khu du lịch Làng Bè, các bạn sẽ được cùng bạn bè, người thân tham quan ăn uống, chụp hình, nghỉ ngơi và thử sức với những thử thách trò chơi ấn tượng như: đu tàu dừa, đi cầu khỉ, đạp xe thăng bằng qua cầu, đi dây qua sông, tát mương bắt cá,..

Ảnh:Trinh Phạm

Ảnh:Kim Thảo

Giá vé tham khảo: Vé trọn gói 200k/người, với giá vé này đã bao gồm ăn uống, chơi trò chơi, thuê quần áo bà ba, tắm giặt…

++++Địa chỉ: 81B/6B An Khánh – Châu Thành, Bến Tre

[wpsl template=”default” map_type=”roadmap” auto_locate=”false” start_marker=”red” store_marker=”blue” start_location=”81B/6B An Khánh – Châu Thành, Bến Tre”]

 

2. Khu du lịch Lan Vương

Ảnh:annadang60

Ảnh:lou_tigram

Tọa lạc tại tỉnh lộ 887, Ấp 2, Xã Phú Nhuận, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 5km, Khu du lịch Lan Vương được xem là điểm vui chơi và trải nghiệm cảm giác làm nông dân, hòa mình vào vùng sông nước Bến Tre.

Lần đầu tiên, Khu du lịch Lan Vương, các bạn sẽ thích thú với các hoạt động trò chơi dân gian ở miền Tây như: Chèo xuồng, câu cá, đu dây giăng, tát mương bắt cá, đạp xe qua cầu khỉ có thưởng, bịt mắt bắt vịt, hát karaoke, nghe đàn ca tài tử,…

Ăn uống, vui chơi trọn gói ở đây có giá tầm 300k-400k/người, các bạn có thể lập kèo phượt xe máy, vui chơi và đi về trong ngày.

++++Địa chỉ: 887, Ấp 2, Xã Phú Nhuận, Bến Tre

Nhập đia chỉ vào bản đồ

 

3. Khu Du Lịch Phú An Khang

Vốn nổi tiếng với khu tham quan du lịch miệt vườn, những ít ai biết khu du lịch Phú An Khang còn thu hút giới trẻ với những trải nghiệm trò chơi thú vị.

Một số trò chơi vui nhộn ở khu du lịch như: bơi xuồng, câu cá giải trí, đi câu trẻ, tát mương bắt tôm, cá, đổ bánh xèo, làm bánh tráng, chuối đập, chuối nướng,…

Nếu đi theo nhóm các bạn có thể tham gia nhiều trò chơi như chèo xuồng bắt vịt, tát mương bắt tôm, bắt cá “bao vui” luôn nha các bạn. Bạn sẽ được mặc những bộ đồ bà bà dân dã để tham gia bắt cá. Nếu bắt được tôm càng, cá lóc, các bạn có thể nhờ đầu bếp của Khu du lịch chế biến những món yêu thích (chế biến free).

++++Địa chỉ:  319 ấp Phú Lợi, Bình Phú – Bến Tre

 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button