Du lịch

‘Khách sạn trên sông’ độc đáo trong khu rừng dừa Bến Tre

Nhà nổi trên mặt nước này cho phép khách đắm mình trong một môi trường hoàn toàn tự nhiên xinh đẹp. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước xung quanh Đảo Rùa (cồn Quy) , nơi này cung cấp chỗ ở thân thiện với môi trường, bữa sáng hàng ngày và các môn thể thao dưới nước.

Các phòng quyến rũ tại đây có sân hiên riêng với tầm nhìn đẹp mắt ra cảnh hoàng hôn trên sông Mekong và mái lợp lá cọ. Các phòng đi kèm với pin năng lượng mặt trời, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng.

Để thư giãn, quý khách có thể đi thuyền để khám phá các chợ và cộng đồng địa phương. Tại đây còn có các hoạt động khác như câu cá, đi xe đạp và bơi xuồng. Các dịch vụ giặt là và đưa đón cũng được cung cấp cho quý khách.

Mékong Floating House nằm cách Bến Xe Bến Tre 7 km và cách trung tâm thành phố Bến Tre 10 km. Từ đây đến Bến phà Rạch Miễu mất 20 phút đi thuyền và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 2 giờ lái xe.

Được bao quanh bởi cảnh quan cây xanh và tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông, nhà hàng phục vụ thực đơn lên sẵn cho các nhóm khách. Các món ăn đặc biệt phải được yêu cầu trước và dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp tại đây.

Mekong Floating House Mỗi cabin của Mekong Floating House được xây dựng từ các loại cây trồng địa phương (cọ, tre) trên các phao nổi bằng gỗ. Những nhà nghỉ do các hộ gia đình tự quản, được xây dựng trong khu rừng dừa dưới chân đảo Rùa ở Bến Tre. Các cabin đều sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời và máy xử lý sinh học giúp xử lý nước thải. Các món ăn ở đây đều đại diện cho ẩm thực miền Tây của Việt Nam.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button