Ẩm thựcBa TriBến TreĐặc sảnĐịa điểmDu lịch

Kinh nghiệm du lịch biển Cồn Nhàn Ba Tri mua hải sản tươi ngon rẻ không tưởng

Cách thành phố Bến Tre chỉ 48km qua tỉnh lộ 887, Khi vừa đặt chân đến biển Ba Tri, du khách sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây. Xung bãi biển Ba Tri không có nhà hàng và Resort như những bãi biển hiện đại ở Nha Trang, Đà Nẵng nhưng nhờ đó mà biển Ba Tri vẫn giữ được nét đẹp nguyên thủy và không khí trong lành của một bãi biển thiên nhiên.

Cách biển Cồn Nhàn 4km là chợ Bảo Thuận, ai đến biển đều phải đi qua chợ Bảo Thuận, nơi tập trung rất nhiều hải sản đánh bắt từ những ngư dân trong vùng, hoặc người dân đi bắt được từ các sông các rạch được đóng đáy.

Nhiều người ghé qua biển không để ý đến giờ họp chợ từ 14:00 mỗi ngày, lúc chợ đông nhất là 15:00. Để có được những hải sản tươi ngon rất dễ nhận biết, vì người dân mua bán trong chợ ai cũng thật tình, và giá thì lại rất là rẻ so với những chợ lớn khác.

Hải sản nơi đây đa phần đều không đều hàng mỗi ngày, một phần do người dân đánh bắt được theo ngày đó. nên người mua có thể xin số điện thoại để lần sau gọi hỏi họ trước khi ghé xuống biển chơi

Đặc biệt , trong chợ có bán thùng để bạn đựng hải sản mang về, cứ an tâm đóng về mà không sợ bị hư hải sản, vì sạp nào cũng có đá để ướp kèm theo mỗi khi bạn mua hàng.

Các bạn có thể mua hả sản đem ra biển nhờ những cửa hàng ven biển chế biến cho bạn, họ rất vui vẻ nhiệt tình, mỗi món ăn họ phụ phí tầm 40 đến 50.000. Và có nước ngọt cho bạn tắm lại mỗi khi có ai đó muốn xuống biển tắm

Biển Cồn Nhà tuy còn hoang sơ nhưng dưới bờ biển rất nhiều ngao sò ốc các loại cho bạn xuống trãi nghiệm một lần bắt ốc.

Có thể nói biển cồn Nhàn là một nơi rất hiếm hoi về một bãi biển hoang sơ, và giá cả phải chăng cho lựa chọn cuối tuần của người dân Bến Tre một lần phải đến.

Related Articles

Back to top button