Du lịchTin tức

“ĐIỂM MẶT” TOP NHỮNG KHU HOMESTAY ĐẸP Ở BẾN TRE ĐANG NỔI RẦN RẦN

Lần đầu tiên đặt chân đến Bến Tre chắc hẵn bạn không biết đi đâu hay ở đâu đúng không? Đừng lo, hãy xem những gợi ý homestay Bến Tre giá rẻ nhưng siêu đẹp, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Homestay Duyên Quê Bến Tre

Địa chỉ: 208D, Tổ 10, Ấp 4, Xã Nhơn Thanh, Tp. Bến Tre, Bến Tre

Homestay Duyên Quê Bến Tre là một trong những homestay mang vẻ đẹp trữ tình, nên thơ. Ở đây không gian khá yên tĩnh, không khí cũng trong lành, mát mẻ.

duyen que homestay ben tre
Homestay Duyên Quê Bến Tre
duyen que homestay ben tre 1
Homestay Duyên Quê Bến Tre

Bên cạnh đó, các dịch vụ ở đây cũng được đánh giá là chất lượng cao, các tiện nghi được đáp ứng đầy đủ. Bên cạnh đó, các món ăn nổi tiếng của miền Tây cũng được phục vụ tại đây. Homestay Duyên Quê Bến Tre sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

duyen que homestay ben tre 2
Homestay Duyên Quê Bến Tre
duyen que homestay ben tre 3
Homestay Duyên Quê Bến Tre

Bến Tre Garden Farmstay

Địa chỉ: Tổ10, Phước Xuân, Châu Thành, Bến Tre

Homestay Bến Tre Garden Farmstay là nơi lưu trú có sân vườn khá rộng, bạn có thể thoải mái tổ chức các hoạt động vui chơi và ăn uống ngoài trời.

garden farmstay homestay ben tre
Bến Tre Garden Farmstay
garden farmstay homestay ben tre 1
Bến Tre Garden Farmstay

Ngoài ra, ở đây được đánh giá là có nhiều món ăn vừa ngon vừa sang chảnh, đó là những món ăn kiểu Châu Á hoặc những món chay rất đặc biệt. Đến đây bạn sẽ được thả mình thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp của mảnh đất Bến Tre.

garden farmstay homestay ben tre 2
Bến Tre Garden Farmstay

Mai’s house homestay Bến Tre

Địa chỉ: Tân Long 3, Tân Thanh Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc, Tỉnh Bến Tre

Mai’s house mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi, mộc mạc và đậm chất Nam Bộ. Tất cả không gian của homestay chủ yếu được làm từ chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa,… Các vật trang trí dù đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và hài hòa.

Mai’s house homestay ben tre
Mai’s house homestay Bến Tre

Ở đây cũng có nhiều loại phòng khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo nhu cầu, các món ăn ở đây cũng được đánh giá là ngon, bổ, rẻ. Đặc biệt, Mai’s House cũng rất gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bến Tre như chợ nổi Cái Bè, Vĩnh Tràng,…

Về Nhà Homestay

Địa chỉ: Ấp Phước Lễ, Xã Thành Triệu, Huyện Châu Thành, Bến Tre

Bến Tre là vùng đất miền Tây nổi tiếng với những trò chơi dân gian gắn liền với sông nước. Do đó Về Nhà Homestay là nơi lưu trú và nghỉ dưỡng tuyệt vời nếu bạn muốn tham gia những trò chơi ấy.

ve nha homestay ben tre
Về Nhà Homestay

Hơn thế nữa, không khí ở đây cũng rất trong lành, mát mẻ, đúng chất đồng quê. Các phòng ở đây cũng được cung cấp đầy đủ tiện nghi, sân vườn khá rộng. Chắc chắc Về Nhà Homestay sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

ve nha homestay ben tre 1
Về Nhà Homestay Bến Tre

MeKong Home Bến Tre

Địa chỉ: Ấp 9, Phước Long, Giồng Trôm, Bến Tre

Mekong home Bến Tre nằm ở vị trí khá yên tĩnh, nơi đây mọi thứ đều trong lành, thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên. Hầu hết các phòng đều có ban công để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nơi đây bất cứ lúc nào bạn muốn.

MeKong home ben tre
MeKong Home Bến Tre
MeKong home ben tre 1
MeKong Home Bến Tre

Đặc biệt, Mekong Home có sân vườn khá rộng, rất nhiều cây xanh và loại hoa đẹp. Không gian bên trong của homestay cũng được thiết kế rất độc đáo và đặc biệt, điều đó góp phần tạo nên sự khác biệt cho Mekong House.

MeKong home ben tre 2
MeKong Home Bến Tre
MeKong home ben tre 3
MeKong Home Bến Tre

Cocohut homestay Bến Tre

Địa chỉ: Xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Cocohut là homestay Bến Tre chọn cho mình một ví trí yên tĩnh vởi vẻ đẹp hút hồn, đó là những vườn dừa xanh mát với những bông hoa xinh đẹp. Homestay được thiết kế với nhiều lối đi nhỏ được lót gạch sạch sẽ, điều đó càng tô thêm vẻ đẹp đậm chất miền quê Nam Bộ.

Cocohut homestay ben tre
Cocohut homestay Bến Tre
Cocohut homestay ben tre 1
Cocohut homestay Bến Tre
Cocohut homestay ben tre 2
Cocohut homestay Bến Tre

Toàn bộ không gian của homestay cũng toát lên sự ấm cúng, mộc mạc, các căn phòng cũng đầy đủ tiện nghi, cách trang dù đơn giản nhưng rất tinh tế.

Cocohut homestay ben tre 3
Cocohut homestay Bến Tre

Hồng Thái Homestay Bến Tre

Địa chỉ: 16C Quoi Son Hamlet, Chau Thanh District, Bến Tre

homestay ben tre
Hồng Thái Homestay Bến Tre

Đến Hồng Thái Homestay bạn sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ tiện lợi như wifi miễn phí, có chỗ để xe. Các phòng ở đây cũng có đầy các tiện ngi như ti vi, máy lạnh, quạt máy, máy sấy,… Đặc biệt, homestay mang đến sự thoáng mát, trong lành, sân vườn khá rộng với nhiều loại cây khác nhau.

họng thai homestay ben tre
Hồng Thái Homestay Bến Tre

Ngoài ra, homestay cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 63 km, cho nên homestay cũng cung cấp dịch vụ đưa đón du khách, điều này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Jardin Du Mekong Homestay

Địa chỉ: Song Doc River, Hoà Nghĩa, Chợ Lách, Bến Tre

Jardin Du Mekong Homestay là một trong những homestay nổi tiếng chất lượng nhưng giá cả cực kỳ phải chăng. Đây là điểm cộng của homestay mà nhiều du khách đã đánh giá cao và quyết định lựa chọn.

Jardin du mekong homestay
Jardin Du Mekong Homestay Bến Tre
Jardin du mekong homestay 1
Jardin Du Mekong Homestay Bến Tre
Jardin du mekong homestay 4
Jardin Du Mekong Homestay Bến Tre

Bên cạnh đó, homestay cũng rất gần nhiều địa điểm nổi tiếng như chợ Nổi Cái Bè, chợ Lách,… Ở đây cũng phục vụ nhiều món ăn đặc sản miền Tây và cung cấp các dịch vụ khác cho thuê xe, câu cá,…

Jardin du mekong homestay 2
Jardin Du Mekong Homestay
Jardin du mekong homestay 3
Jardin Du Mekong Homestay Bến Tre

Amazing Dream Homestay

Địa chỉ: 039/AL, An Bình Tây, Ba Tri, Bến Tre

Amazing Dream Homestay là điểm điểm lưu trú được đánh giá khá cao ở Bến Tre, đây được coi là nơi nghỉ dưỡng có vườn cây ăn quả, không khí đặc biệt thoáng mát, trong lành.

Amazing dream homestay
Amazing Dream Homestay

Các món ăn ở đây cũng được chế biến rất ngon, các loại trái cây ở sân vườn được dùng để làm món tráng miệng. Các căn phòng ở đây khá đơn giản, đúng kiểu quê dân dã, mộc mạc.

Amazing dream homestay 1
Amazing Dream Homestay

Nhơn Thạnh homestay Bến Tre

Địa chỉ: Tổ 5, ấp Nhơn An, Bến Tre

Nhơn Trạch Homestay cung cấp nhiều loại phòng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của du khách. Các món ăn ở đây không qua đa dạng nhưng rất ngon và rẻ. Các căn phòng có nhiều tiện nghi như có quạt máy, màn chống mũi,…

nhon thanh homestay ben tre
Nhơn Thạnh homestay Bến Tre

Tại homestay cũng có sân vườn rộng rãi, không khí mát mẻ, yên tĩnh, phù hợp để bạn nghỉ ngơi sau những ngày tháng vất vã với cuộc sống tấp nập. Ngoài ra, homestay có dịch vụ thuê xe đạp miễn phí để bạn vi vu đi dạo và ngắm nhìn đất trời tươi đẹp.

Hy vọng một số thông tin trên sẽ giúp cho bạn kiếm được homestay ở Bến Tre ưng ý. Cùng bạn vi vu với nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.

Related Articles

Back to top button