Ẩm thựcĐịa điểmTP Bến Tre

Top 8 quán ăn ngon ở Bến Tre không phải ai cũng biết

Ẩm thực vùng miền là điều tuyệt vời thu hút nhiều du khách đến khám phá. Xứ dừa Bến Tre nổi tiếng là một nơi không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn đa dạng những món ăn ngon. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 8 quán ăn ngon ở Bến Tre không phải ai cũng biết, để hành trình chuyến đi của bạn nhiều trải nghiệm hơn.


Nội dung

  • Top 10 quán ăn ngon ở Bến Tre phải thử
    • Bún riêu Tú Điền
    • Cháo lòng Phú Hưng
    • Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng
    • Lẩu mắm Trúc Giang
    • Phở Ngọc Châu
    • Hủ tiếu Pate
    • Bì bún Dì Hai Thới
    • Quán ăn vặt Bà Bèo

Top 8 quán ăn ngon ở Bến Tre phải thử

Bún riêu Tú Điền

Quán nằm tại Số 10F Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Không hổ danh là top 1 trong những quán ăn ngon ở thành phố Bến Tre. Bún Riêu Tú Điền không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn vô cùng ngon mắt.

Không chỉ thế, quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, vệ sinh. Thời gian mở cửa từ chiều đến tối, thời điểm khoảng 4 đến 5 giờ chiều là lúc đông khách nhất. Với mức giá vô cùng bình dân chỉ từ 22.000 – 38.000 đồng, nên bạn nhất định phải thử nếu đến Bến Tre.bún riêu tú điền Bến Tre


Bún riêu Tú Điền không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng

Cháo lòng Phú Hưng

Quán cháo nằm trên đường Nguyễn Thị Định, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Cháo lòng Phú Hưng là quán ăn ngon rẻ ở Bến Tre với mức giá chỉ 20.000 – 30.000 đồng, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Công thức nấu cháo chủ yếu từ gạo, nước hầm xương và huyết; lòng heo được sơ chế sạch sẽ, chọn lọc, có đủ vị ngọt, giòn dai nên vô cùng đậm đà, thơm ngon.

Thời gian mở cửa từ 6 giờ chiều đến sáng ngày hôm sau, là thời điểm thích hợp cho những cú đêm muốn lang thang khám phá thành phố.

Cháo lòng Phú Hưng Bến Tre

Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng

Quán nằm trong chợ Lạc Hồng, Nguyễn Huệ, phường 4, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Được mệnh danh là quán ăn vặt ngon ở Bến Tre, bánh canh nơi này có nguyên liệu chính là bột gạo, nấu cùng với thịt vịt và nước cốt dừa. Đặc biệt, nước lèo sánh mịn, béo, cộng bánh dai mềm, thịt vịt thơm ngọt.

Với mức giá rẻ chỉ từ 17.000 – 25.000 đồng, mà lại được thưởng thức đặc sản ngon nhất Bến Tre, đảm bảo du khách sẽ ăn quên lối về.Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng

Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng ăn với nước mắm gừng cực thơm ngon

Lẩu mắm Trúc Giang

Quán nằm tại 293D Nguyễn Thị Định, ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Được mệnh danh là quán ăn gia đình ngon ở Bến Tre. Không gian quán tuy không quá sang trọng nhưng đồ ăn thì ngon miễn chê.

Lẩu mắm Trúc Giang bao gồm các nguyên liệu như cá kèo, cá basa, thịt heo, hải sản và một số loại rau như rau muống, bông súng, bông bí, mồng tơi, cà tím… Thời gian mở cửa từ trưa đến tối, nên thích hợp cho gia đình hoặc nhóm thưởng thức bữa ăn no ngon miệng mà giá lại rẻ chỉ từ 100.000đ đến 200.000đ.

Phở Ngọc Châu

Quán nằm tại 209 Nguyễn Văn Tư, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Món phở có nước dùng ngon ngọt hợp với khẩu vị thực khách. Các loại rau ăn kèm như húng, giá đỗ, mùi tàu, ngổ,…làm tăng thêm phần đẹp mắt và thơm ngon cho tô phở. Với mức giá chỉ từ 25.000 – 35.000 đồng, bạn tha hồ thưởng thức hương vị phở đặc trưng của Bến Tre.Phở Ngọc Châu Bến Tre

Phở Ngọc Châu – quán ăn sáng ngon ở Bến Tre

Hủ tiếu Pate

Nằm tại 226/1A Đường 30 Tháng 4, phường 4, TP. Bến Tre. Với mức giá chỉ 25.000 – 35.000 đồng, đây là món ăn đặc trưng của Bến Tre, hủ tiếu được nấu cùng với loại chả dai giòn vừa ngon vừa béo. Nguyên liệu gồm có Pate, thịt nạc xắt lát, bao tử giòn, lát gan mỏng, phèo non, tôm lột vô cùng hấp dẫn.hu tieu pate ben tre

Hủ tiếu Pate ngon và rẻ

Bì bún Dì Hai Thới

Quán nằm tại 59 Lê Lợi, phường 2, thành phố Bến Tre. Quán ăn này vô cùng quen thuộc với người dân Bến Tre. Một tô bún bao gồm bì, chả giò, nem, rau giá và bún với mức giá 15.000 – 23.000 đồng vừa rẻ lại ngon. Quán mở cả ngày nên thời điểm nào bạn cũng có thể thưởng thức.Bì bún Dì Hai Thới

Bì bún Dì Hai Thới

Quán ăn vặt Bà Bèo

Quán nằm tại địa chỉ 108D Hùng Vương, phường 5, thành phố Bến Tre. Là một quán ăn vặt ngon ở Bến Tre, được giới trẻ yêu thích vì chất lượng tuyệt vời, giá cả bình dân chỉ từ 3.000 – 20.000 đồng.

Quán mở cửa từ 3 giờ chiều nhưng kết thúc rất nhanh do vô cùng đông khách. Vì vậy, bạn nên đến sớm để thưởng thức. Thực đơn của quán gồm những món ăn vặt vô cùng đa dạng như: yaourt, nước trái cây, chè đậu, gỏi cuốn, gỏi đu đủ, bánh tráng trộn, đồ chiên…

Hãy đến tìm những quán ăn ngon ở Bến Tre để thưởng thức. Có như thế, bạn mới có một hành trình du lịch đến xứ dừa trọn vẹn.

Related Articles

Back to top button