Ẩm thựcĐịa điểmTP Bến Tre

Bún chả Hà Nội giữa lòng xứ dừa Bến Tre

Bún chả Hà Nội là món ăn đặc trưng của người Hà Nội. Với hương vị thơm ngon đặc biệt, bún chả không chỉ được người Việt Nam ưa thích mà còn chinh phục được rất nhiều vị khách Quốc tế.

Bún chả thường có cùng một lúc hai loại chả: Chả viên và chả miếng, tuy tùy theo sở thích ăn uống mà có khi thực khách chỉ chọn một trong hai. Chả viên được làm từ thịt nạc vai lợn băm thật nhuyễn nặn viên, ướp trộn với muối, tiêu, nước mắm trên 35 độ đạm, đường, hành khô băm thật nhuyễn, dầu thực vật hoặc mỡ nước. Tùy vào độ tươi của thịt, sau khi trộn gia vị nếu thấy thịt có vẻ hơi khô thì cho thêm một chút dầu sao cho miếng thịt dễ dàng kết dính khi vo nắn thành miếng cỡ 2 ngón tay rồi nhấn cho hơi dẹp lại. Nếu thích cầu kỳ hơn thì gói ngang mỗi miếng chả là một lần lá chuối rồi mới nướng, miếng chả sẽ không bị sạm và thơm hơn.

Bún chả thường được ăn vào buổi trưa. Việc lựa chọn thời gian thưởng thức bún chả dường như là một nghệ thuật về thời gian: ăn bún chả vào giờ nào là thích hợp. Đây là một nét rất riêng của văn hóa ẩm thực đất kinh kỳ.

Với tên gọi Bún chả nhà Thu đã được quý khách hàng ưa thích và ủng hộ rất đông tại Hà Nội.

Nay quán mở thêm chi nhánh Bến Tre tại : 182/2 Trần Quốc Tuấn, P4 ( ngay tại quán Bánh Canh Cua 86 sau siêu thị đầu hẻm Hoa Nam có chỗ đậu xe).Quán phục vụ vào buổi sáng hàng ngày từ 24/9/2020.

Bún chả Hà Nội – bún thịt nướng có công thức tẩm ướp thịt cùng với 12 loại gia vị chính.

Mang lại cho thực khách món thịt nướng hấp dẫn thơm ngon ăn cùng với bún, rau sống và nước chấm nóng chua ngọt vừa miệng. Chắc chắn gia đình và bạn bè của bạn sẽ rất thích thú khi thưởng thức món ăn đặc sản của Hà Nội.

Related Articles

Back to top button