Địa điểmTP Bến Tre

Japan Deli độc đáo nét ẩm thực Nhật tại thành phố Bến Tre

Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn, hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.

Japan Deli ẩm thực Nhật trên đường phố chợ chùa thành phố Bến Tre ?. Thấy view đẹp tiện tay up lên vài tấm hình quán rồi nhờ anh bạn chủ quán ở đây gửi thêm hình các món ăn để mọi người tham khảo.

Các món ăn Nhật Bản phần lớn đều rất ít calo nhưng lại đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Nguyên liệu chính dùng để chế biến thường có nguồn gốc từ đậu nành, các loại hải sản từ biển và rau củ. Do đó, ẩm thực Nhật Bản ngoài đáp ứng nhu cầu ăn ngon còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Địa chỉ : Khu phố 3 . Phường Phú Tân . Tp Bến Tre ( đối diện trường mầm non Trí Đức )

Triết lý trong ẩm thực Nhật Bản
Món ăn Nhật Bản tại Japan Deli hầu hết đều tuân theo một triết lý chung là “tam ngũ” gồm ngũ pháp, ngũ sắc, ngũ vị. Ngũ pháp gồm chiên, hấp, ninh, nướng và sống. Ngũ sắc sẽ có các màu đỏ, đen, trắng, xanh và vàng. Với ngũ vị sẽ gồm: Chua, cay, mặn, đắng và ngọt. Đặc biệt khác với nhiều nước, ẩm thực Nhật Bản chú trọng đến hương vị tinh khiết từ nguyên liệu món ăn như đậu nành, cá, rong biển, rau củ và gạo, hạn chế việc sử dụng các loại gia vị. Các món ăn được người đầu bếp sắp xếp tinh tế và đầy khéo léo, hài hòa giữa màu, mùi và vị.
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc đến sushi và cũng giống như tính thiên nhiên trong món ăn Nhật Bản, sushi được làm bằng nhiều nguyên liệu khác nhau phù hợp với mỗi mùa. Nếu như là mùa xuân hoa anh đào nở rộ phổ biến với sushi hải sản được làm từ cá biển (sayori), sò trứng Nhật Bản (tỏi – gai),…

Related Articles

Back to top button