Du lịchKhách sạn

Cùng ngắm bình minh ở Hoang Mekong Farmstay tại Bến Tre

Với những ai yêu thích không gian làng quê mát mẻ cùng những hoạt động trải nghiệm đặc sắc về cuộc sống miền sông nước thì địa điểm du lịch HOÀNG MEKONG được xem là lựa chọn hàng đầu.

Một farmastay nằm trên sông Tiền, cạch cầu Rạch Miễu 12 km về phía tây, sẽ là một điểm trãi nghiệm thú vụ cho nhiều bạn trẻ yêu sông nước.

HOÀNG MEKONG FARMSTAY

Địa chỉ: Ấp Phú Tân, Xã Phú Túc, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Tel: 0914.552.139

Đến Hoàng Mekong Farmstay quý khách được trải nghiệm loại hình ngủ trên bè cá giữ sông tiền. Với không khí mát mẻ và lên đên trên mặt sông sẽ làm cho quý khách có cảm giác mới lạ và tận hưởng sự bình yên trên sông.
 
Đón bình minh trên sông Tiền tại Hoang Mekong Farmstay

Ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông

Tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết và trong lành của thiên nhiên vào mỗi buổi sớm mai đã trở thành thú vui tao nhã của nhiều người khi đến đây du lịch. Sáng thức dậy sớm, chạy bộ hoặc đạp xe một vòng quanh cồn để hít thở không khí trong lành, cảm nhận không khí se lạnh của vùng sông nước mênh mông. Cảnh vật xung quanh trong sương sớm làm nổi bật lên một làng quê thanh bình, yên ả bên sông, rất thư thái, thích hợp cho những du khách thích bộ môn thiền và yoga.

Hoàng Mekong farmstay tọa lạc trên dòng sông Tiền hiền hòa

Hoàng Mekong farmstay nằm nép mình bên dòng sông Tiền hiền hòa, quanh năm phù sà bồi đắp. Sở hữu không gian đậm chất miệt vườn bình dị mà gần gũi, cách TP.HCM chỉ 70 km, đây chính là nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng không khi trong lành, ngắm nhìn những vườn trái cây trĩu quả, những dãi bần xanh ngắt dọc dòng sông, rặn dừa rì rào trong gió, vườn rau sạch xanh tươi trên bè. Đặc biệt, với không khí mát mẻ thấp hơn TP.HCM từ 3-4 độ vào buổi sáng, 5-6 độ vào buổi chiều, đây chính là một nơi lý tưởng để cả gia đình cùng nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần.

Do tính chất đặc thù của Hoàng Mekong Farm Stay trên bè cá nên quý khách được phục vụ ẩm thực và cafe trên bè giữa sông Tiền, tạo cảm giác mới lạ và yên bình miền sông nước

Cuộc sống của người miền Tây luôn gắn liền với chiếc bè và con sông. Quanh năm mò cua, bắt ốc, đánh cá. Hoàng Mekong farmstay đã tận dụng những chiếc bè lợp mái lá có sẵn để trang trí thành phòng ngủ, nơi ăn uống và vui chơi cho khách. Nội thất bên trong bè đều gần gũi với thiên nhiên được làm từ tre, nứa, dừa….

Ngoài ra quý khách còn được kết hợp với nhiều loại hình tham quan du lịch vườn trái cây, làng nghề lục bình và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí ăn uống khác

Nhà hàng, cafe trên sông

Các dịch vụ ĂN, UỐNG, GIẢI TRÍ trong không gian thơ mộng từ bình minh đến hoàng hôn, hay những bữa tối lãng mạn tại bè nổi trên sông chính là những trải nghiệm mới lạ mà bất cứ  du khách nào cũng nên thử một lần.

Hoàng Mekong farmstay mang đến một không gian thân mật cho các thực khách với những món ăn đậm chất Nam Bộ như lẩu mắm, canh chua bông điên điển, cá lóc nướng trui, ếch núp lùm….

Related Articles

Back to top button