Châu ThànhĐịa điểmĐịa điểmDu lịch

Vườn chôm chôm tại Tân Phú đang chín cây và cho khách hái tại vườn

Vườn chôm chôm tại Tân Phú Châu Thành Bến Tre đang chín cây và cho khách tham quan tự hái trái ăn thoả thích ngoài ra Du lịch Quê Ta còn có phục vụ các món ăn dân dã miệt vườn

Mọi chi tiết liên hệ số :0366444146 – 0984333038

Vườn trái cây Bến Tre có nhiều loại cây ăn trái khác nhau, trong đó vườn chôm chôm lớn nhất Bến Tre nằm ở xã Tân Phú, huyện Châu Thành.

Từ Sài Gòn các bạn đi qua trạm thu phí lớn Cầu Rạch Miễu rẻ phải ở đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, đi khoảng 10 cây số là sẽ đến vườn trái cây Tân Phú. Hầu như tất cả hộ dân ở khu vực đều trồng loại cây ăn trái đặc trưng nhiệt đới này.

Vườn chôm chôm Tân Phú Bến Tre

Vườn chôm chôm Tân Phú Bến Tre

Khi đến nhà vườn, những chùm chôm chôm, bưởi, chuối, sầu riêng, cam, quít lủng lẳng trên đầu du khách suốt dọc đường đi tạo cảm giác rất mát mẻ và thích thú.

Các bạn có thể đến vườn trái cây Tân Phú bằng xe hơi hoặc xe máy đều được nhé. Từ Sài Gòn xuất phát khoảng 3,5 giờ đồng hồ là các bạn có thể thỏa sức vui chơi tại vườn trái cây rồi.Vườn chôm chôm Tân Phú Bến Tre

Vườn chôm chôm Tân Phú Bến Tre

Trên đường đi, thỉnh thoảng các có thể gặp những cần xé chất đầy trái cây tràn ra đường. Trái cây mua tại các vựa này vừa hái xuống nên rất tươi, có thể mua ăn tại chỗ và mang về với giá chỉ bằng từ một nửa so với chợ.

Mua ở vựa, khách có thể mặc sức lựa chọn và người bán “vừa bán vừa cho”, các bạn có thể thỏa sức mua về làm quà tặng người thân và bạn bè nhé.

Khi đến vườn trái cây Tân Phú, có rất nhiều nhà vườn để các bạn lựa chọn, các bạn có thể ghé lại nghỉ chân, uống nước dừa, hái trái trực tiếp trên cây và ăn các đặc sản địa phương.

Giá vé tại vườn trái cây (bao gồm hái trực tiếp trên cây và ăn thỏa thích tại vườn) chỉ khoảng 20.000 – 30.000 đồng cho chôm chôm loại thường.

Các gốc chôm chôm nhãn (giống chôm chôm cơm ngọt, vỏ tróc) được trồng riêng ở một khu vực và tính giá riêng, vào khoảng 30.000 – 50.000 đồng/ ký.

Sau khi thỏa sức tham quan và ăn trái cây, các bạn có nhu cầu ăn uống thì có thể đặt các món ăn đặc sản ngay tại nhà vườn để dùng bữa.Tham quan vườn trái cây Tân Phú Bến Tre

Tham quan vườn trái cây Tân Phú Bến Tre

Món ăn được ưa chuộng và đặt hàng nhà vườn nhiều nhất là cháo gà thả vườn. Các bạn có thể gọi điện đặt trước khi tới hoặc yêu cầu chủ vườn ngay tại chỗ. (Nên gọi lúc mới ghé nhé các bạn, để khi tham quan xong là có ăn liền, khỏi phải đợi lâu)

Một phần đầy đủ gồm cháo, gỏi ghém, thịt gà. tính theo ký. Ngoài cháo gà, các bạn có thể thưởng thức các món ăn khác như:

  • Cá diêu hồng chiên giòn
  • Cá lóc nướng trui cũng được khách ưa thích vì lạ miệng.

Ngoài chôm chôm, tại vườn trái cây Tân Phú Bến Tre, các bạn cũng có thể mua các loại sầu riêng như Ri 6, chuồng bò; các loại dừa như dừa dứa, dừa dâu, dừa Xiêm.

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button