Ba TriĐịa điểmĐịa điểmDu lịch

Về Ba Tri Bến Tre đến Nông Trại Hải Vân Sân Chim Vàm Hồ trải nghiệm sông nước

Tận hưởng từng hơi mát của đất trời, gió biển từ đâu ùa về, rừng dừa lao xao, rì rào…. nét bình dị và mộc mạc ở miền sông nước càng nổi bật hơn.

Di chuyển trên sông bằng tàu, thuyền dừng lại để cho mọi người trải nghiệm mò cua, bắt ốc, hòa mình với làn nước phù sa bên nắng sớm.bạn cũng có thể trải nghiệm hái bần, ngắm chim cò chao liệng, quan sát nhịp sống làng quê… Những ai muốn cảm giác mạnh thì thử trò quăng chài bắt cá.

Rảo bước vào khu rừng, chúng tôi cảm nhận được mảng xanh, nghe rõ tiếng chim hót, hơi thở của rừng và tận hưởng không khí trong lành. Tại đây, chúng tôi không chỉ được tìm hiểu về thế giới động vật, mà còn có thể ngắm vẻ đẹp huyền bí, hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn của thiên nhiên. Cùng với những nhánh cây gừa cổ thụ cao lớn mọc xuyên đường đi tạo nên một khung cảnh đầy “ma mị”…

Càng đi sâu vào rừng, bạn sẽ càng cảm nhận được sự yên bình. Tất nhiên, cảm giác ấy rất tuyệt vời khi mà bạn vừa chinh phục được một thứ gì đó thật là mới mẻ bằng chính sự nỗ lực và đôi chân của mình. Không có gì hơn để diễn tả cảm xúc lúc ấy, chỉ có thể nói là… tuyệt vời

?? Nông Trại Hải Vân Sân Chim Vàm Hồ thương mời khách đến tham quan, trải nghiệm và nghĩ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, lấy lại trạng thái bình thường mới của chính mình sau những ngày vật vả với Cô Vy.

?Khám phá rừng sinh thái Vàm Hồ vẫn còn đậm nét hoang sơ!

?Thưởng ngoạn sông Ba Lai bằng tàu, trải nghiệm hái bần, đốn dừa nước, ngắm đom đóm.

?Tham quan trang trại dừa, thưởng thức trái cây tươi ngay tại vườn.

? Chèo sup, chèo xuồng, đi cầu khỉ.

? Mò hến, chài cá, giở lợp.

? Lưu trú ở qua đêm với gian nhà cổ xưa mát mẻ.

? Món ăn Vàm Hồ thì phải nói là ngon ơi là ngon!

Related Articles

Back to top button