Ẩm thựcBến TreĐặc sảnTin tứcXã hội

HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI TRÁI CÂY CHỢ LÁCH 2022

Trân trọng kính mời Quý vị quan khách và bà con đến tham quan và mua sắm tại HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI TRÁI CÂY CHỢ LÁCH 2022 và HỘI THI BÁNH DÂN GIAN NAM BỘ . Hội chợ được tổ chức từ ngày 28/5 đến hết ngày 05/6/2022. ??????

Với quy mô hơn 250 gian hàng và được tổ chức đúng vào dịp Tết Đoan Ngọ – Tết cổ truyền hàng năm đã ăn sâu vào tiềm thức của bà con nhân dân huyện Chợ Lách nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Đặc biệt, nét mới năm nay là sự phối kết hợp giữa BTC Hội chợ và Hội Phụ Nữ huyện Chợ Lách tổ chức Hội thi Bánh dân gian Nam Bộ. Đây là điểm nhấn ấn tượng và hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm ẩm thực thú vị từ đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện của người phụ nữ Nam Bộ. Tất cả những sản phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày và bán tại các gian hàng trong khu vực suốt các ngày từ 28/5 đến 05/6/2022.

Chương trình văn nghệ đặc sắc hàng đêm luôn là món quà tinh thần đặc biệt của quý khách. Sau khi mua sắm thỏa thích các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, Quý khách hãy về lại sân khấu chính của Hội chợ để thưởng thức các chương trình ca múa nhạc đặc sắc như: Liên hoan đờn ca tài tử huyện Chợ Lách năm 2022 ở các khung giờ từ 18h00 đến 19h30 các ngày 29/5 đến 03/6/2022.

Related Articles

Back to top button