Tin tứcXã hội

Khách tham quan tăng cao tại các điểm du lịch ở Tiền Giang, Bến Tre

VOV.VN – Ngày 2/9, lượng khách đổ về tỉnh Tiền Giang và Bến Tre để tham quan, nghỉ mát tăng cao. Nhiều điểm kinh doanh du lịch đông khách, mức giá ổn định với phương châm “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

Tại các điểm du lịch chính như: trại rắn Đồng Tâm (huyện Châu Thành), chùa Liên Hoa (huyện Chợ Gạo), làng cổ Đông Hòa Hiệp (huyện cái Bè), cồn Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) hôm nay (2/9) lượng khách tham quan tăng 2 – 3 lần so với ngày thường. Bến tàu du lịch Mỹ Tho trong ngày cũng đón tiếp hơn 2.000 du khách xuống thuyền đi tham quan sông nước. Chùa Liên Hoa trong ngày có gần 2.000 lượt khách xa gần đến chiêm bái, chụp ảnh lưu niệm.

Khu nhà cổ Ba Đức tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè thu hút du khách.

Tại các điểm du lịch của tỉnh Bến Tre hôm nay, du khách cũng tăng đột biến. Hầu hết các điểm du lịch ven sông Tiền, trên các cù lao ở huyện Châu Thành như cồn Phụng, cồn Quy… đều có lượng du khách tăng 3 – 4 lần so với ngày thường.

Du khách tham quan, giải trí ngày 2/9 tăng cao nhưng tại các điểm dịch vụ du lịch, các công ty lữ hành du lịch ở tỉnh Tiền Giang và Bến Tre đều không tăng giá vé, mức giá mua hàng lưu niệm cũng như giá ăn uống ổn định. Nhiều đơn vị kinh doanh du lịch đã đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, để phục vụ ngày càng tốt hơn cho du khách.

Du khách tham quan cồn Phụng (Bến Tre)

Ông Phan Vinh Quang, chủ cơ sở kinh doanh du lịch nhà cổ Ba Đức tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang phấn khởi cho biết: “Từ sáng đến giờ tiếp trên 20 đoàn khách, ngày thường từ 100 – 150 khách nay tăng lên 300 – 400 khách, cả khách nội địa và quốc tế. Khách đến tham quan nhà cổ, homestay và quán ăn phía sau, nếu có nhu cầu thì ăn, ngủ, nghỉ lại. Giá cả thì tôi vẫn giữ như cũ, những ngày tới tăng cường nhân viên, quán sá, phòng ốc hoạt động 100% công suất”./.

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL

Related Articles

Back to top button