Ẩm thựcBến TreĐặc sảnVideo

Cocofarm thương hiệu Đặc Sản Xứ Dừa

Cocofarm thương hiệu Đặc Sản Xứ Dừa của công ty cổ phần dừa Đại Việt tại TP. Bến Tre, cung cấp hơn 100 loại sản phẩm chế biến từ dừa chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, như: Mật hoa dừa, Kẹo Dừa sáp, Các loại kẹo dừa, Dừa sấy giống, bánh mứt đặc sản, củ hủ dừa, bột sữa dừa v.vv

CocoFarm Store là Cửa Hàng Đặc Sản Xứ Dừa chúng tôi trực tiếp xây dựng và vận hành nhằm mục đích: Mang đến những sản phẩm đặc sản Bến Tre an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng và có tính thẩm mỹ cao; Vận chuyển hàng hóa nghiêm ngặt với mức giá được kiểm soát phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng; Cung cấp trải nghiệm mua sắm thuận tiện, đơn giản nhất; Lắng nghe ý kiến khách hàng từ đó làm cơ sở cho dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Cocofarm - Đặc sản Xứ Dừa, 232B Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Ben Tre (2020)

Hiện tại, CocoFarm Store đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử để quý khách có thể thoải mái mua sắm với ưu đãi miễn phí vận chuyển. Sản phẩm chất lượng, an toàn thực phẩm, mẫu mã đẹp mắt, giá cả phải chăng

Cocofarm's Store

Sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc nông sản sạch, mẫu mã đẹp mắt, giá cả phải chăng, hậu mãi chu đáo. Đây vừa là những đặc điểm nổi bật của hệ thống Cocofarm Store vừa là định hướng cho toàn bộ cố gắng và nỗ lực để Cocofarm hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.Sản phẩm chất lượng Những trái dừa được chọn lọc tỉ mỉ từ nhà vườn phải là dừa rám vàng, to tròn dày cơm. Quy trình sản xuất, đóng gói và lưu kho được thực hiện bài bản.

Mứt Vỏ tắc xí muội sấy dạng sợi Cocofarm Không Đắng, Ngọt The, Trị Ho, Giải  Cảm

Công thức chế biến luôn giữ lại tối đa hương vị tự nhiên của trái dừa.An toàn vệ sinh thực phẩm Với trang thiết bị và cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng thì vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu trong các khâu sản xuất và chế biến.Nguồn gốc sản phẩm Dừa luôn được coi là thế mạnh của Bến Tre. Dừa luôn có những bí mật chưa được khai phá hết. Đây là nguồn cảm hứng để chúng tôi có thể tạo ra những sản phẩm đặc sản chất lượng nhất, ngon miệng nhất, an tâm nhất.Xuất xứ rõ ràng Là một trong số rất ít thương hiệu đặc sản tại Việt Nam có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố chất lượng.

Mứt chôm chôm tách hạt thượng hạng Cocofarm | Shopee Việt Nam

Chúng tôi luôn nói không với hàng hoá trôi nổi.Giá cả phải chăng Nhờ việc thu hoạch dừa chất lượng cao tận nhà vườn của bà con nông dân Bến Tre mà không thông qua đơn vị trung gian nào. Cocofarm tự tin mang tới những sản phẩm từ dừa với mức giá hợp lý nhất.Hậu mãi hài lòng Tại Cocofarm chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 thông qua các kênh online cũng nhiều voucher mua hàng thường xuyên.

Thông tin liên hệ

Cocofarm’s Store

232B Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.

Hotline: 0837.820.820

Email: contact_cocofarm@gmail.com

Related Articles

Back to top button